Tạm biệt môi khô, nứt nẻ với nhụy hoa nghệ tây




Tiếp xúc với không khí hanh khô, cơ thể bị mất nước, không thường xuyên tẩy tế bào chết và thậm chí là thói quen liếm môi là những tác nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng môi bị nứt nẻ, khô ráp. Một khi môi mất đi vẻ mịn màng, chúng ta cũng đồng nghĩa mất đi một điểm duyên dáng trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, nứt nẻ môi có khi còn gây ra chảy máu, khiến chúng ta gặp bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.





Nếu gặp phải trường hợp này bạn sẽ làm cách nào?

Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc sắm cho mình một thỏi son dưỡng để "cứu vãn" tình hình. Tuy nhiên, không phải loại son dưỡng nào cũng thích hợp với ta, và nếu dùng phải loại kém chất lượng, tình trạng môi có thể nghiêm trọng hơn. Có một bí quyết cực hiệu quả mà bạn có thể thử áp dụng để giúp môi luôn căng mọng và quyến rũ. Đó là sử dụng nhụy hoa nghệ tây - Saffron.
Những thủ phạm khiến môi bị nứt nẻ và khô ráp


Không thể phủ nhận, một bờ môi xinh, căng mộng, tràn đầy sức sống sẽ giúp cho các bạn gái thêm phần tươi trẻ, thậm chí quyến rũ. Nhiều người còn xem đôi môi chính là "vũ khí bí mật", mang đến sự tự tin trong giao tiếp. Mặc dù có vai trò quan trọng là thế nhưng vẫn còn không ít bạn gái bỏ bê, không dành cho môi một sự quan tâm phù hợp.




Sự thật thì môi cũng như làn da, nếu không có biện pháp chăm sóc, nuôi dưỡng sâu từ bên trong sẽ rất dễ bị tác động xấu ảnh hưởng, từ đó mất đi sự khỏe mạnh của mình. Trong số nhiều vấn đề xảy ra với môi, hiện tượng nứt nẻ, khô ráp khiến chúng ta rất đau đầu.


Nhiều người thường cho rằng, vào mùa đông cơ thể bị mất nhiều nước và tiếp xúc với không khí hanh khô nên môi sẽ trở nên kém sức sống. Tuy nhiên, thói quen sinh hoạt hằng ngày của bạn cũng chính là thủ phạm nguy hiểm. Các nghiên cứu khoa học đã tìm thấy nhiều tác nhân cụ thể có khả năng khiến môi mất đi độ ẩm, sự mịn màng và thậm chí phải gánh chịu tình trạng khô ráp, chảy máu quanh năm:

Thói quen liếm môi khiến lớp thượng bì trên bề mặt môi bị khô đi, sau đó nó tách khỏi lớp ẩm dưới môi. Chính vì vậy, sau mỗi lần liếm môi bạn sẽ có cảm giác môi khô hơn hẳn.

Không chỉ riêng gì môi mà nếu bạn không bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, làn da cũng sẽ chịu chung số phận khô ráp

Người mắc bệnh lý nghẹt mũi và thói quen dùng miệng để thở sẽ làm môi khô hẳn đi. Điều này được lý giải là do luồng không khí nóng liên tục đi qua môi khiến độ ẩm mất đi, đôi môi thường xuyên trong tình trạng nứt nẻ

Việc tiêu thụ nhiều Vitamin A và các loại trái cây chứa axit cũng là nguyên nhân gây ra khô môi

Dùng nhiều son môi, mỹ phẩm nhưng lại không thường xuyên tẩy tế bào chết sẽ khiến lớp tế bào biểu bì trên môi già cỗi xấu xí




Làm gì để tạm biệt bờ môi xấu xí?

Dựa vào các nguyên nhân kể trên, chúng ta cũng đã phần nào đoán được việc mình nên làm để đôi môi luôn tươi xinh. Việc uống nước đầy đủ, bổ sung vừa phải hàm lượng Vitamin A, tẩy tế bào chết,.... sẽ giúp đôi môi tươi xinh, rạng ngời. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là nên có giải pháp chăm sóc sâu từ bên trong, để môi có được khả năng "đề kháng" mạnh mẽ, vượt qua được các tác động môi trường hoặc sự biến đổi trong cơ thể. Trong số các biện pháp chăm sóc, giúp khắc phục và ngăn chặn tình trạng khô môi hiệu quả, chúng ta không nên bỏ qua “Hoàng đế của các loại gia vị” - Nhụy hoa nghệ tây.





Các tác nhân gây khô môi được kể trên chỉ là các tác nhân bên ngoài, còn nguyên nhân sâu xa hơn chính là sự thiếu hụt Vitamin B2 và B6. Trung tâm y tế Đại học Maryland (Mỹ) đã chỉ ra việc cơ thể không đáp ứng đủ lượng Vitamin B2 sẽ dễ dẫn đến tình trạng sưng khô, môi mất đi độ ẩm vốn có. Đồng thời, nếu thiếu Vitamin B6, cơ thể chúng ta sẽ dễ gặp các vấn đề rối loạn trên da, đặc biệt là hiện tượng nứt lở khóe miệng. Các nghiên cứu cũng chứng minh được khoáng chất Kẽm có vai trò không nhỏ trong việc giúp cho làn da, đôi môi tránh khỏi bị khô ráp nứt nẻ.


Thật may mắn khi thành phần nhụy hoa nghệ tây có chứa dồi dào các nguyên tố hữu ích này. Chính vì vậy, chúng ta có thể tận dụng gia vị nghệ tây để chăm sóc, nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong. Có hai cách giúp chúng ta sử dụng nghệ tây:


Thứ nhất, bạn có thể ngâm vài sợi nhụy hoa vào sữa nóng và uống mỗi ngày (mỗi ngày/ly) để cơ thể hấp thụ được các dưỡng chất, chuyển hóa và bổ sung nguồn năng lượng thiết yếu

Thứ hai, ngâm nhụy hoa nghệ tây vào mật ong hoặc nước sạch để các dưỡng chất được tiết ra. Sau đó, bạn thoa đều lên môi và massage nhẹ nhàng. Cách này sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, nuôi dưỡng, chăm sóc các tế bào môi hiệu quả

Chỉ cần kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy đôi môi của mình được cải thiện nhanh chóng. Nhụy hoa nghệ tây chắc chắn sẽ giúp chúng ta tạm biệt chứng môi khô, nứt nẻ và cảm nhận sự mịn màng, tràn đầy sức sống của bờ môi tươi tắn.

Sản Phẩm Nhụy Hoa Nghệ Tây Tại Safarado

 
Organic Dorren Saffron(1gram) 


 
Nergin Dorren Saffron(1gram) 


Super Nergin Zaran Saffron(1gram) 


Công Dụng Và Cách Dùng Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron

Liên Hệ Saffron Safarado bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng nhụy hoa nghệ tây thích hợp, hiệu quả nhất.




Thông Tin Liên Hệ Saffron Safarado
Địa Chỉ: Lầu 2- 41 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0905 224 456

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí chọn thẩm mỹ viện phun thêu chân mày tốt

9 Cách Để Chọn Một Bộ Bài Tarot Phù Hợp Với Bạn